Trên tay Unihertz Tank: điện thoại pin 22.000mAh, chơi Tốc Chiến 60 phút chỉ mất 2% pin

Nhắc đến Unihertz, người dùng công nghệ sẽ liên tưởng tới những sản phẩm điện thoại “độc nhất vô nhị”. Đó là Jelly 2 với thiết kế nhỏ nhất thế giới hay Titan với bàn phím QWERTY gắn rời. Trong khi đó, Unihertz Tank lại nổi bật với viên pin 22.000mAh lớn nhất thế giới, một thiết kế hầm hố cùng nhiều trang bị chuyên biệt khác.

Thông số kỹ thuật trên Unihertz Tank

Màn hình 6,81 inch IPS LCD, 1 tỷ màu
Độ phân giải: 1080 x 2340 pixels
Tần số quét: 60Hz
Hiệu năng MediaTek Helio G99 (6nm)
Hệ điều hành Android 12
RAM/ROM 8GB/256GB
Pin và sạc 22.000mAh
Sạc nhanh 67W
Camera Camera sau: 108MP + 20MP
Camera trước: 32MP
Thiết kế Kích thước: 175,6 × 85,3 × 23,9 mm
Khối lượng: 560 gram

Điểm nhấn lớn nhất trên Unihertz Tank, đó là viên pin với dung lượng lên tới 22.000mAh! Để kiểm chứng, chúng mình đã thử chơi liên tục tựa game Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến trong vòng 1 giờ đồng hồ, và kết quả máy chỉ mất có 2% pin! Con số này quả là không tưởng và vượt xa tất cả tiêu chuẩn thông thường trên một chiếc smartphone hiện đại.

Kèm theo đó, tốc độ sạc có trên Unihertz Tank cũng vô cùng ấn tượng. Với bộ sạc 67W, máy chỉ mất chưa đến 2 tiếng để nạp đầy viên pin lên tới 22.000mAh. Trên thực tế, những viên pin dự phòng 20.000mAh thông thường phải mất từ 5 tới 6 giờ đồng hồ để sạc đầy, con số đó có thể tăng lên tuỳ vào điều kiện và môi trường sạc. Thêm nữa, củ sạc tặng kèm máy sử dụng vật liệu GaN và chuẩn dòng ra PD, tức là bạn có thể sạc cho MacBook, iPhone hay Google Pixel hoàn toàn bình thường.

Việc trang bị viên pin 22.000mAh cũng khiến thiết kế trên Unihertz Tank dày lên đáng kể. Độ dày của máy lên tới 23,9 mm, tức là bằng ba chiếc smartphone tiêu chuẩn. Đương nhiên, chúng ta không thể sử dụng mẫu máy này bằng một tay, và kể cả khi cầm nắm bằng hai tay, máy rất nặng và rất nhanh mỏi.

Unihertz Tank sử dụng ngôn ngữ thiết kế vô cùng chắc chắn, cứng cáp. Tổng thể thiết bị được gia công bằng kim loại, xen lẫn các lớp nhựa cứng nhằm cải thiện độ bền khi va đập. Ở mặt sau, phía dưới cụm ba camera được xếp ngang hàng là cụm đèn flash công suất lớn có tác dụng khi đi vào những môi trường nguy hiểm, kín đáo.

Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng nhận thấy các ốc vít được gắn trực tiếp trên lớp nhựa cứng, đi kèm các phím chức năng được làm lớn hơn, cấn và dễ dàng phân biệt hơn. Tất nhiên, Unihertz Tank cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về độ bền, chẳng hạn như IP68 hay MIL-STD-810H.

Được định hình là một mẫu smartphone bền bỉ, Unihertz Tank trang bị trên đây rất nhiều tính năng và phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng chuyên biệt. Trong danh sách ứng dụng, chúng ta có thêm một mục mang tên Hộp công cụ (Toolbox). Ứng dụng này cung cấp đầy đủ tính năng cho mục đích thám hiểm hay cấp cứu, từ phát âm thanh cảnh báo, bật sáng đèn flash phía sau cho đến la bàn và đo tốc độ di chuyển.

Về những yếu tố khác, Unihertz Tank được trang bị màn hình lớn 6,78 inch, độ phân giải FullHD, tuy nhiên tấm nền trang bị trên đây chỉ là IPS LCD, cũng như tần số quét chỉ đạt 60Hz. Về hiệu năng, mẫu máy được trang bị con chip MediaTek Helio G99, đi kèm tuỳ chọn bộ nhớ lên tới 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Cụm camera của máy cũng sở hữu những thông số rất ấn tượng với cảm biến chính 108MP, cảm biến góc rộng 20MP và camera macro 2MP. Tất nhiên, chúng ta không nên kỳ vọng quá nhiều về chất lượng quay chụp có trên một mẫu smartphone hầm hố, bền bỉ.

Tổng kết lại, Unihertz Tank là một mẫu smartphone vô cùng độc đáo, thú vị. Có thể coi đây là một “viên pin dự phòng có chức năng nghe gọi” khi sản phẩm nổi bật với dung lượng pin 22.000mAh, đi kèm thiết kế vô cùng đặc biệt và nhiều tính năng thú vị khác.

Tham gia Record 2022 để bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm qua. Đây là nơi giúp bạn nhìn lại những thay đổi của các sản phẩm công nghệ ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể tới điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, ứng dụng hay các đồ điện tử tiêu dùng khác. Tham gia bình chọn sản phẩm yêu thích và chơi các minigame nhận những phần quà lên tói 150 triệu đồng tại https://vatvostudio.vn/record2022/

<p>The post Trên tay Unihertz Tank: điện thoại pin 22.000mAh, chơi Tốc Chiến 60 phút chỉ mất 2% pin first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn