Call of the Sea đang miễn phí, mời bạn khám phá những hiểm nguy đen tối theo “tiếng gọi của biển cả”

Call of the Sea đang miễn phí trên Epic Games Store, mời các bạn các tải ngay kẻo quên.

Call of the Sea kể câu chuyện về một quá khứ đen tối của một hòn đảo, nơi mà đoàn thám hiểm phải đối mặt với những hiểm nguy không thể giải thích được, và rồi dần dần họ bị cuốn vào vòng xoáy của sự điên rồ của những điều khủng khiếp. Trong game, người chơi sẽ hóa thân thành một người phụ nữ tên Norah. Bà du hành đến một hòn đảo hẻo lánh giữa Thái Bình Dương để tìm chồng mình là giáo sư Harry – một người du ngoạn thế giới để tìm ra thuốc chữa cho căn bệnh quái ác đang khiến Norah nổi những nốt đen trên tay và suy nhược sức khỏe.

Về cơ bản, Call of the Sea là một game giải đố. Tuy nhiên ngoài những câu đố lớn nhỏ nằm rải rác trong suốt hành trình chơi, chúng còn ẩn chứa những bí mật liên quan mật thiết tới cốt truyện, và nó đòi hỏi sự quan sát kỹ càng cũng như óc suy luận để khám phá. Đã là một tựa game phiêu lưu thì chắc chắn gameplay giải đố sẽ là trọng tâm. Các câu đố trong Call of the Sea dù ít nhưng đều chất lượng và có logic rõ ràng.

Call of the Sea

Call of the Sea hiện đang miễn phí trên Epic Games Store, các bạn sẽ được nhận game vĩnh viễn nếu nhận trước 23h00 ngày 16/3/2023.

Các bạn nhận game tại đây: Call of the Sea

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi!

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360

The post Call of the Sea đang miễn phí, mời bạn khám phá những hiểm nguy đen tối theo “tiếng gọi của biển cả” appeared first on GVN360.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn