Bạn có thể sử dụng ChatGPT ngay trên ứng dụng Tin nhắn của iPhone và đây là cách làm

Mới đây, Shopify, công ty có trụ sở tại Canada, đã trình làng một công cụ AI hoàn toàn mới có tên là TextGPT. Công cụ này giúp người dùng sử dụng ChatGPT ngay trên ứng dụng Tin nhắn (iMessage) của iPhone, iPad hay MacBook. Dưới đây là hướng dẫn cách tích hợp dịch vụ đầy thú vị này.

Yêu cầu chuẩn bị

– Một chiếc iPhone, iPad hay MacBook đã cài đặt ứng dụng Tin nhắn và đăng nhập tài khoản AppleID.

Đọc thêm: Hướng dẫn đăng ký ChatGPT OpenAI tại Việt Nam

Các bước thực hiện

  • Bước 1 – Từ iPhone, iPad hay MacBook, truy cập đường dẫn dưới đây của TextGPT:
https://www.textgpt.chat/
  • Bước 2 – Phía dưới mục Try TextGPT for free!, chọn biểu tượng tin nhắn phía dưới. Nếu có cửa sổ pop-up hiện lên, chọn Mở Tin nhắn (Open Messages) hoặc Mở (Open)
  • Bước 3 – Ứng dụng khi này sẽ khởi động Tin nhắn với người nhận là textgpt@icloud.com. Nhập câu lệnh Hello, sau đó bấm Gửi.

Một số lưu ý

Thứ nhất, do sử dụng thông qua iMessage, bạn sẽ không mất phí khi gửi tin nhắn.

Thứ hai, để thuận tiện, bạn có thể lưu TextGPT vào danh bạ. Khi cần sử dụng ChatGPT, bạn chỉ cần chọn TextGPT từ trong danh bạ.

Thứ ba, TextGPT hỗ trợ đầy đủ tính năng của ChatGPT như tích hợp tiếng Việt, sáng tạo nội dung hay đưa ra lời khuyên. Đáng tiếc rằng dữ liệu mà TextGPT đưa ra cũng chỉ được cập nhật tới cuối năm 2021 và chatbot này không có khả năng kết nối với Internet.

Một số câu lệnh cơ bản trên TextGPT

Thứ tư, TextGPT cung cấp một số câu lệnh cơ bản bao gồm:

  • !clear: Xoá đoạn chat hiện tại;
  • 🖌️ <câu lệnh>: Vẽ một bức tranh;
  • !upgrade: Nâng cấp gói trả phí;
  • !menu: Hiển thị menu;
  • !support: Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

Thứ năm, gói cước mặc định của TextGPT chỉ hỗ trợ trả lời tối đa 50 tin nhắn. Để mở khoá tính năng này, bạn có thể đăng ký các gói trả phí của TextGPT với giá từ 2,99 USD / tuần (khoảng 70 nghìn đồng).

Chúc các bạn thành công!

<p>The post Bạn có thể sử dụng ChatGPT ngay trên ứng dụng Tin nhắn của iPhone và đây là cách làm first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn