Apple phát hành iOS 16.1.1 để vá lỗ hổng bảo mật quan trọng

Hôm nay (08/9), Apple đã phát hành phiên bản iOS 16.1.1 chính thức dành cho người dùng iPhone để khắc phục một số lỗi và các lỗ hổng bảo mật.

Theo ghi chú phát hành của Apple, bản cập nhật lần này đã vá hai lỗ hổng có liên quan đến ImageIO và ứng dụng Wallet ở trên iPhone. Trên các phiên bản trước, lỗi ImageIO đã gây ra sự cố tràn bộ nhớ đệm, khiến một số hình ảnh độc hại bị tràn vào máy. Trong khi đó, ứng dụng Wallet đã gây ra một số lỗi xác thực khiến người dùng không thể thanh toán bằng iPhone. Apple cho biết họ đã vá hai lỗi này ở trên iOS 16.6.1 và khuyên người dùng nên cập nhật lên phiên bản này để đảm bảo iPhone có thể hoạt động ổn định.

Tính tới thời điểm hiện tại, chỉ còn vài ngày nữa là iOS 17 được phát hành chính thức. Do đó, Apple không bổ sung thêm tính năng mới mà tập trung vào việc sửa các lỗi tồn đọng trên các phiên bản trước. Người dùng đã có thể cập nhật lên phiên bản ‌‌‌iOS 16‌‌‌‌.6.1 chính thức bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm. Ngoài ra, Apple cũng phát hành iPadOS 16.6.1 và macOS Ventura 13.5.2 để sửa lỗi tương tự dành cho người dùng Mac và iPad.

Theo: 9to5Mac

<p>The post Apple phát hành iOS 16.1.1 để vá lỗ hổng bảo mật quan trọng first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức thủ thuật công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn