Spotify gặp phải nhiều sự cố trên các thiết bị iPhone cũ

Spotify là một trong những nền tảng nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất hiện nay với kho nhạc đa dạng, phong phú cùng giao diện thân thiện với người dùng. Tuy nhiên, trang tin Android Authority mới đây đã cho biết, ứng dụng này vẫn đang gặp phải rất nhiều sự cố liên quan đến hiệu suất trên các thiết bị iOS. 

Trước đó, Spotify cũng đã lên tiếng thừa nhận những vấn đề đang tồn tại trên nền tảng iOS. Đại diện Spotify cho biết, họ đã nhận được nhiều khiếu nại từ người dùng về việc tính năng phát lại bài hát không hoạt động. Sự cố này diễn ra trên phiên bản 8.8.72.623 trở lên và đang trong quá trình khắc phục.

Hiện tại, Spotify đã tung ra ba bản cập nhật mang số hiệu 8.8.78, tuy nhiên, người dùng vẫn gặp phải sự cố liên quan đến các tính năng phát lại bài hát. Một người dùng cho biết: “Spotify đã cập nhật 4 hoặc 5 lần trong vài tuần qua và không có gì khắc phục được vấn đề này.”

Bên cạnh lỗi ngừng phát nhạc, nhiều người dùng Spotify trên iOS còn gặp sự cố trong việc tải xuống danh sách phát. Ngoài ra, ứng dụng cũng liên tục gặp lỗi khi người dùng thao tác thay đổi bài hát liên tục. Android Authority cho biết, đa phần những số cố trên đều xuất hiện trên các thiết bị cũ như iPhone 7 và iPhone 7 Plus cùng một số mẫu iPad và iPod Touch.

Theo Android Authority

<p>The post Spotify gặp phải nhiều sự cố trên các thiết bị iPhone cũ first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức thủ thuật công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn