Galaxy S24 series có thể không được trang bị chuẩn không dây Qi2

Đầu năm nay, tiêu chuẩn sạc không dây Qi2 đã được giới thiệu để thay thế cho chuẩn sạc không dây cũ. Hiện tại, hàng loạt thương hiệu từ Belkin, Anker đã phát hành các bộ sạc với với chuẩn Qi2 này. Do đó, các điện thoại thông minh ra mắt trong thời gian tới đều được kỳ vọng sẽ hỗ trợ tiêu chuẩn sạc trên. Tuy nhiên, trang tin 9to5google mới đây đã cho biết, thế hệ Galaxy S24 của Samsung nhiều khả năng sẽ không được trang bị chuẩn Qi2. 

Trước đó, trong video mô tả một số tính năng của dòng Galaxy Book 4, Samsung đã đặt một chiếc điện thoại của hãng lên trên một giá đỡ. Đáng chú ý, giá đỡ này trông giống như một bộ sạc không dây và điện thoại không được cố định bởi bất kỳ chân hoặc móc nào. Do đó, nhiều ý kiến cho rằng đây chính là Galaxy S24 Ultra trên dock sạc với chuẩn Qi2.

Tuy nhiên, Samsung ngay sau đó đã xác nhận rằng phụ kiện này chỉ là một giá đỡ thông thường và mẫu máy trong video là Galaxy S23 Ultra. Samsung sử dụng các thiết bị này nhằm giới thiệu tính năng sử dụng máy ảnh của điện thoại Galaxy làm webcam trong Windows. Cụ thể, hãng cho biết: “Galaxy S23 Ultra và Galaxy Book 4 Ultra sẽ được bán riêng lẻ. Hình ảnh trong video được mô phỏng nhằm mục đích minh họa. Giao diện người dùng thực tế có thể sẽ khác. Chân máy cũng được bán riêng. Tính khả dụng và thời gian triển khai của tính năng này sẽ tùy theo quốc gia và thiết bị. Người dùng cần có tài khoản Microsoft để đăng nhập.”

Hiện tại, dòng Galaxy S24 của Samsung đã được tiết lộ khá nhiều về tính năng cũng như giá thành dự kiến. Tuy nhiên, không có thông tin về việc hãng sẽ hỗ trợ chuẩn Qi2 trên thế hệ này. Trên thực tế, chuẩn sạc không dây Qi2 chỉ mới được hoàn thiện một thời gian ngắn nên rất khó để Samsung trang bị kịp thời cho Galaxy S24 series. 

Theo 9to5google

<p>The post Galaxy S24 series có thể không được trang bị chuẩn không dây Qi2 first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn