Đánh giá đế sạc Mipow Powertube Mag Station 3 in 1: Sạc được cả iPhone lẫn AirPods, giá hơn 700.000đ

Mipow là một hãng sản xuất phụ kiện công nghệ nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm vô cùng sáng tạo, thậm chí còn được bán trong Apple Store. Đặc biệt, Mipow còn thường xuyên hợp tác với thương hiệu Miffy để tạo ra các sản phẩm vô cùng dễ thương và bắt mắt. Và chiếc đế sạc không dây MiPow PowerTube MagStation 3 in 1 ngày hôm nay mình giới thiệu cũng là một sản phẩm giới hạn như vậy như vậy.

Thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm Powertube Mag Station
Thương hiệu Miffy X Mipow
Model BS300
Công suất sạc 5W~15W
Công suất loa 3W
Khôi lượng ~200g
Kích thước 63 x 63 x 83mm
Màu sắc trắng
Tham số đầu vào 5V-2A/9V-3A

Sạc không dây 2 trong 1

Điểm độc đáo của món phụ kiện đế sạc này là nó được thiết kế với 2 thành phần, phần phía trên được trang bị nam châm để có thể dùng được với các sản phẩm được trang bị MagSafe, có thể mở ra tối đa 60 độ để tạo một giá đỡ cho iPhone.

Được trang bị nam châm ở mặt trên, người dùng có thể để iPhone có thể để được nhiều tư thế từ ngang đến dọc mà không sợ rơi máy. Để sử dụng được với phụ kiện này, người dùng cần sử dụng các mẫu iPhone 12 trở lên để được trang bị Magsafe. Nếu các bạn dùng đời thấp hơn hoặc sử dụng máy Android thì có thể mua ốp hoặc miếng dán Magsafe thì vẫn có thể sử dụng được công nghệ này.

Chiếc sạc Magsafe này hỗ trợ sạc nhanh không dây tối đa 15W dành các thiết bị iPhone. Đây là một điểm cộng lớn của đế sạc Mipow PowerTube MagStation, khi không có nhiều đế sạc trên thị trường cung cấp sạc Magsafe không dây công suất cao như vậy.

Ngoài ra khi mở phần sạc phía trên lên thì chiếc MiPow PowerTube MagStation còn được trang bị một đế sạc không dây chuẩn Qi có công suất 5W thích hợp để sạc những tai nghe không dây.

Trải nghiệm thực tế thì đế sạc này cho ra tổng công suất lên đến 20W. Tức là bạn vừa có thể vừa sạc nhanh cho 1 chiếc iPhone và vừa sạc được thêm một chiếc Airpods.

Giá đỡ kiêm loa không dây

Như đã đề cập bên trên, đế sạc Mipow PowerTube MagStation có thể mở ra một góc 60 độ, nên kể cả khi người dùng không cắm điện thì cũng có thể tận dụng nó như một chiếc giá đỡ dành cho các máy có trang bị Magsafe. Với một chiếc iPhone 11 Pro Max được đeo ốp Pikapi Tân Mão 2023 có Magsafe, thì hoàn toàn có thể để chiếc iPhone của mình lên chiếc giá đỡ này.

Cuối cùng, đế sạc MiPow PowerTube MagStation được tích hợp một chiếc loa Bluetooth có công suất 3W. Người dùng có thể vừa sạc không dây cho điện thoại và tai nghe vừa kết nối Bluetooth với loa để dùng. Kết nối rất dễ dàng, chỉ cần giữ nút phía sau đế sạc Mipow PowerTube MagStation 5 giây để bật loa này lên.

Về chất lượng, loa có chất âm ở mức tương đối, các bạn nên dùng để xem phim nhẹ nhàng hoặc để dùng làm báo thức, chứ để nghe nhạc không ổn lắm.

Thiết kế độc đáo, nhỏ gọn

Chiếc đế sạc không dây MiPow PowerTube MagStation 3 trong 1 này có kích thước nhỏ gọn, khoảng 63 x 63 x 83mm và nặng khoảng 200g nên người dùng có thể cầm nắm thoải mái, mình có thể dễ dàng để trong balo mang đi du lịch mang đi xa.

MiPow PowerTube MagStation được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa bóng nhưng không hề tạo ra cảm giác rẻ tiền. Thiết kế dạng hình trụ nhỏ và có trọng lượng nhẹ. Sản phẩm có 2 màu sắc tùy chọn là trắng và đen. Cá nhân mình thích màu trắng hơn vì khi để ở bàn màu trắng nổi bật hơn rất nhiều so với màu đen, hi vọng dùng thời gian dài màu trắng sẽ không bị chuyển sang màu cháo lòng.

Ở phiên bản đặc biệt, mặt trước của chiếc đế sạc Mipow PowerTube MagStation sẽ được trang bị một chiếc đèn và bên trong sẽ xuất hiện chú thỏ Miffy. Khi sạc các thiết bị điện tử thì chiếc đèn này sẽ sáng lên. Còn ở phiên bản thường thì chiếc đế sạc Mipow sẽ trống trơn không có gì cả.

Điểm chưa hài lòng

Điều duy nhất mình mình chưa hài lòng trên chiếc đế sạc Mipow PowerTube MagStation đó là nó sẽ không đỡ được các chiếc điện thoại quá to và nặng, do trọng lượng của đế sạc Mipow chỉ vỏn vẹn 200g mà thôi. Lực hút nam châm là đủ nhưng trọng lực không đủ sẽ gây ra tình trạng như vậy.

Tổng kết

Với mức giá hơn 700.000 đồng thì sản phẩm là sẽ phù hợp với những người dùng đang dùng trong hệ sinh thái của Apple. Tóm lại, ngoài những tính năng như sạc Magsafe không dây, giá đỡ điện thoại, loa di động thì đây còn là một món đồ trang trí bàn làm việc cực kì đáng tiền.

Mipow
PowerTube MagStation

<p>The post Đánh giá đế sạc Mipow Powertube Mag Station 3 in 1: Sạc được cả iPhone lẫn AirPods, giá hơn 700.000đ first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn