Galaxy S23 series lộ ảnh poster trước ngày ra mắt

Vào ngày 2 tháng 2, lần đầu tiên sau ba năm, Samsung Electronics sẽ tổ chức sự kiện Unpacked trực tiếp tại San Francisco, bắt đầu lúc 1 giờ sáng giờ Việt Nam. Hãy tham gia cùng chúng tôi để trở thành một trong những người đầu tiên chứng kiến cải tiến mới của dòng Galaxy cao cấp. Sự kiện sẽ được truyền trực tiếp tại Samsung.comSamsung Newsroom, and Samsung’s YouTube channel.

Và trước ngày ra mắt, loạt hình được cho là poster của Galaxy S23 series đã bị lộ trên nhiều nền tảng. 91Mobiles là chuyên trang có được những hình ảnh trên.

Poster bị rò rỉ của Galaxy S23 Ultra
Poster bị rò rỉ của Galaxy S23
Poster bị rò rỉ của Galaxy S23 Plus
Màu sắc mới của Galaxy S23 Ultra cùng các phụ kiện khác của Samsung.
Poster chính với đầy đủ 3 sản phẩm thuộc Galaxy S23 series.

Về cơ bản, Galaxy S23 Ultra vẫn giữ thiết kế vuông vức, góc cạnh, trong khi Galaxy S23 Plus có các góc bo tròn, mềm mại hơn. Cả hai đều được hoàn thiện từ kính nhám và khung viền kim loại. Cụm camera có cấu trúc tương tự như trên Galaxy S22 series và Galaxy S21 series, nhưng được kỳ vọng sẽ sử dụng cảm biến ảnh cao cấp hơn, chẳng hạn như camera 200MP hay camera 1 inch. Nieuwe Mobiel cũng cho biết, Galaxy S23 series sẽ có bốn tuỳ chọn màu khác nhau, bao gồm Đen (Phantom Black), Trắng (Cotton Flower), Xanh (Botanic Green) và Hồng (Misty Lilac).

<p>The post Galaxy S23 series lộ ảnh poster trước ngày ra mắt first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn