Cận cảnh Motorola ThinkPhone: Mặt lưng carbon siêu chất, tương tự laptop ThinkPad

Vừa qua, thương hiệu điện thoại đến từ Hoa Kỳ đã cho ra mắt chiếc Motorola ThinkPhone. Đây là một chiếc điện thoại vô cùng đặc biệt, sở hữu nhiều điểm tương đồng với dòng máy tính ThinkPad của Lenovo.

Về chất liệu, Motorola ThinkPhone được hoàn thiện từ sợi carbon màu đen, tương tự cách làm trên các mẫu laptop ThinkPad X1 Carbon hay X1 Nano. Cách bố trí cụm camera của máy lại khá tương đồng so với chiếc Moto G72 đã ra mắt trước đó, nhưng với vẻ ngoài trầm hơn và sang trọng hơn. Logo ThinkPhone của Motorola được khắc vào góc dưới cùng của mặt lưng giúp máy trở nên nổi bật hơn.

Ảnh: GSMArena

Motorola ThinkPhone được đi kèm với bộ sạc 68W và một sợi cáp USB. Khác với nhiều hãng điện thoại Trung Quốc, hãng không trang bị cho máy ốp nhựa đi kèm. Tuy nhiên, người dùng không cần quá lo lắng bởi Motorola ThinkPhone đã được trang bị chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP68, đi kèm với chuẩn độ bền quân đội MIL-STD-810H. Với tiêu chuẩn này, ThinkPhone có thể chịu được va đạp ở khoảng cách 1,3m khi tiếp xúc với bê tông.

Ảnh: GSMArena

Ở mặt trước, ThinkPhone có một màn hình OLED với kích thước 6.6 inch, độ phân giải 1080 x 2400 pixels. Máy được cài sẵn Android 13 với các tùy chỉnh thông thường của Motorola như cử chỉ Khởi động nhanh, tính năng Peak Display luôn bật… ThinkPhone cũng được đi kèm với bốn hình nền ThinkPad, phù hợp với chất liệu hoàn thiện của máy.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Cận-cảnh-Motorola-ThinkPhone–Mặt-lưng-carbon-siêu-chất,-tương-tự-laptop-ThinkPad-2

Cận-cảnh-Motorola-ThinkPhone–Mặt-lưng-carbon-siêu-chất,-tương-tự-laptop-ThinkPad-5

Cận-cảnh-Motorola-ThinkPhone–Mặt-lưng-carbon-siêu-chất,-tương-tự-laptop-ThinkPad-3

Bên trong sẽ là con chip Snapdragon 8+ Gen 1 với RAM 8GB hoặc 12GB. Camera chính 50MP, đi kèm với cảm biến siêu rộng 13MP với khả năng tự động lấy nét và camera macro 2MP. Phía trước là camera selfie 8MP. Cuối cùng, ThinkPhone có viên pin 5,000mAh với sạc nhanh có dây (68W) và sạc không dây (15W). Máy được bán ra với giá €999, tương đương với 25 triệu đồng.

Theo GSMArena

<p>The post Cận cảnh Motorola ThinkPhone: Mặt lưng carbon siêu chất, tương tự laptop ThinkPad first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn