OPPO Find X6 Pro lộ ảnh thực tế, kích thước camera chiếm hết chiều ngang máy

Gần một năm mở bán OPPO Find X5 Pro, thương hiệu đến từ Trung Quốc đã sẵn sàng để ra mắt phiên bản kế nhiệm. Dự kiến, OPPO sẽ cho ra mắt Find X6 Pro ngay trong tháng 2 năm nay tại thị trường Trung Quốc. Và hiện tại, đã xuất hiện một số hình ảnh rò rỉ về thiết kế của OPPO Find X6 Pro trên mạng xã hội Weibo.

Với hình ảnh này, cụm camera phía sau của OPPO Find X6 Pro thậm chí đã chiếm hết diện tích mặt lưng của máy. Kích thước này thậm chí còn lớn hơn so với nhiều đồn đoán trước đó. Phần diện tích camera này cũng lớn hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm là OPPO Find X5 Pro.

Thêm vào đó, thông số cụm camera này dường như cũng có sự khác biệt tuỳ theo phiên bản chipset. Với phiên bản chạy MediaTek Dimensity 9200, máy sẽ có ba cảm biến Sony IMX890 CMOS, với khả năng chụp ảnh 50MP trên mỗi cảm biến. Ngược lại, phiên bản hỗ trợ Snapdragon 8 Gen 2 sẽ sử dụng Sony IMX989, tương tự Xiaomi 12S Ultra và Xiaomi 13 Pro làm camera chính, cộng với cảm biến IMX890 cho camera góc siêu rộng và tele.

Hình ảnh cũng tiết lộ rằng, OPPO sẽ tiếp tục hợp tác với Hasselblad cho dòng Find X6 để nâng cao chất lượng hình ảnh và các chế độ chụp khác. Trước đó, Find X5 Pro và OnePlus 10 Pro chủ yếu sử dụng các trang bị của Hasselblad cho các chế độ máy ảnh và tinh chỉnh giao diện người dùng. Hơn nữa, Find X6 Pro sẽ được trang bị một chipset MariSilicon khác, đi kèm với một bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) nội bộ của OPPO.

<p>The post OPPO Find X6 Pro lộ ảnh thực tế, kích thước camera chiếm hết chiều ngang máy first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn