Tekken 8 tung trailer phô diễn gameplay đánh đấm và sự gợi cảm cháy bỏng của nhân vật nữ

Tekken 8 giới thiệu nhân vật nữ Nina Williams và cơ chế gameplay trong trailer mới nhất.

Tekken 8 cuối cùng cũng phô diễn những khả năng có thể làm được để mang tới trải nghiệm thú vị cho game thủ khi ra mắt. Cụ thể thì trong đoạn trailer mới nhất, game cho thấy nó sẽ mang nhân vật nữ Nina Williams trở lại trong phần 8 này, đồng thời tung một đoạn video giới thiệu dài 35 phút về các cơ chế mà game sẽ có.

Về cơ chế gameplay của Tekken 8, các bạn có thể xem đầy đủ trong đoạn video bên trên, còn trong bài viết này tụi mình sẽ chỉ tóm tắt ngắn mà thôi. 

Tekken 8 trailer

Cụ thể thì cơ chế Rage System và Rage Arts sẽ được đưa trở lại vào game. Tuy nhiên, Rage Arts sẽ trở thành một cơ chế phổ biến, không giống như trước đây là mỗi nhân vật cần phải nhấn một tổ hợp phím khác nhau mới thực hiện được. Thêm vào đó là Recoverable Gauge cũng được mang vào game, với một chút chỉnh sửa khác đi đó là người chơi sẽ hồi lại sức mạnh bằng cách đánh trúng đối thủ.

Tekken 8 trailer

Cơ chế cốt lõi của Tekken 8 xoay quanh hệ thống Heat System, thứ sẽ đưa sự bạo lực của game lên một tầm cao mới. Khi nhân vật tiến vào trạng thái này, họ sẽ được tăng cường sức mạnh trong một khoảng thời gian nhất định, cho phép bạn gây ra nhiều sát thương hơn bằng cách nhấn phím, hoặc bằng cách đánh đối thủ bằng động tác “Heat Engager” của nhân vật.

Đoạn trailer thứ 2 giới thiệu nhân vật nữ Nina Williams sẽ trở lại Tekken 8. Cô nàng này có thể sử dụng súng lục để mở rộng thêm cho các combo đánh đấm của mình, hoặc thậm chí là dùng chúng để kết thúc mục tiêu. Nina Williams cũng có thể đưa các đòn tấn công Heat Engager vào trong combo như một đòn kết thúc, và nó sẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển sang trạng thái Heat hơn. 

Tekken 8 trailer

Tekken 8 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tương lai trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam.

Tóm tắt:

  • Trailer cho thấy game sẽ mang Nina Williams trở lại trong phần 8, đồng thời tung video giới thiệu dài 35 phút về các cơ chế game
  • Cơ chế Rage System và Rage Arts sẽ được đưa trở lại vào game
  • Cơ chế cốt lõi của Tekken 8 xoay quanh hệ thống Heat System, thứ sẽ đưa sự bạo lực của game lên một tầm cao mới
  • Tekken 8 dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tương lai trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC thông qua Steam

Mời các bạn tham khảo thêm một số thông tin liên quan tại GVN 360 như:

Nguồn: wccftech


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!

GVN 360

The post Tekken 8 tung trailer phô diễn gameplay đánh đấm và sự gợi cảm cháy bỏng của nhân vật nữ appeared first on GVN360.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn