Đánh giá ổ điện kiêm bộ sạc Drapow SK26: thiết kế độc đáo, có sạc không dây, giá chỉ 600.000đ

Thương hiệu Drapow được biết đến với các sản phẩm cáp, sạc kiêm ổ điện chất lượng và độc đáo, đi kèm mức giá rất dễ tiếp cận. Với Drapow SK26, người dùng sẽ có một ổ điện kiêm bộ sạc có thiết kế vô cùng độc đáo, đi kèm khả năng hỗ trợ nhiều chuẩn sạc bao gồm cả sạc không dây. Đây sẽ là sản phẩm phù hợp với người dùng văn phòng, yêu cầu một bộ sạc đa dụng và có thể dễ dàng đem theo bên mình.

Thông số kỹ thuật của bộ sạc Drapow SK26

Công suất tối đa Ổ cắm điện: 2.500W
Ổ cắm sạc: tổng 30W
Điện áp định mức 220V – 250V
Dòng điện định mức 10A
Cấu trúc cổng sạc 5 ổ điện; 2 cổng USB-C;
1 cổng USB-C; 1 vùng sạc không dây Qi
Hỗ trợ QuickCharge, PD, PPS, AFC, FCP, SCP
USB-A: tối đa 18W
USB-C: tối đa 20W
Sạc không dây: tối đa 15W

Điểm hài lòng trên Drapow SK26

Đa dạng lựa chọn sạc: Ngoài 5 ổ cắm điện được bố trí sát nhau, Drapow SK26 còn cung cấp cho người dùng hai cổng USB-A, một cổng USB-C và thêm một bộ sạc không dây nằm trên nắp sản phẩm. Mình đánh giá rất cao các tuỳ chọn sạc trên sản phẩm này, khi hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sạc trên rất nhiều thiết bị khác nhau, từ iPhone, Android cho đến các mẫu laptop hay thiết bị điện khác trong phòng.

Các ổ cắm điện trên Drapow SK26 cũng được tích hợp đa chuẩn khác nhau. Tức là, bạn hoàn toàn có thể sử dụng phích cắm điện thuộc nhiều chuẩn khác nhau, từ hai chân tròn, hai chân dẹt cho đến ba chân. Thêm vào đó, ổ cắm sạc trên sản phẩm này cũng được trang bị các tiêu chuẩn sạc cao cấp, từ Quick Charge 3.0 trên USB-A, Power Delivery trên USB-C cho đến Qi trên sạc không dây.

Chúng mình đã thử đo công suất tối đa mà các cổng sạc này hỗ trợ. Kết quả như sau:

USB-A (Q.C)
(18W)
USB-A
(12W)
USB-C
(20W)
Tổng công suất
(30W)
13 – 14W x x 13 – 14W
x 8 – 9W x 8 – 9W
x x 17 – 18W 17 – 18W
8 – 9W x 12 – 13W 22W
7 – 8W 4W 13 – 14W 26W

Nhìn chung, Drapow SK26 cung cấp rất nhiều lựa chọn sạc khác nhau, đáp ứng gần như mọi nhu cầu cơ bản của người dùng. Mình hoàn toàn có thể sử dụng Drapow SK26 để sạc điện thoại iPhone, Android cho đến MacBook, trong khi vẫn còn chỗ để cắm các thiết bị điện khác như đèn hay đồng hồ báo thức.

Thiết kế gọn gàng, ngăn nắp: Thay vì sử dụng kiểu thiết kế trần như các ổ điện truyền thống, Drapow SK26 lại lựa chọn ngôn ngữ rất sáng tạo: đặt mọi thứ trong một chiếc hộp. Mình đánh giá rất cao kiểu thiết kế này khi có thể đi dây dễ dàng trong hộp mà không để lộ ra ngoài. Drapow cũng rất thông minh khi khoét các lỗ nhỏ dưới đáy sản phẩm nhằm giúp quá trình nối, đi dây trở nên thuận tiện hơn.

Ngoại hình sản phẩm nhìn chung ổn. Nhờ thiết kế dạng hộp, mình có thể mang Drapow SK26 ra ngoài một cách đơn giản khi các dây nối được đặt phía trong. Có tổng cộng 5 ổ điện được bố trí sát nhau, trong khi phía cạnh dưới là nơi đặt các cổng sạc USB-A và USB-C. Đế sạc không dây được đặt phía mặt trên hộp, giúp quá trình sạc trở nên tiện lợi trong khi tránh được lượng nhiệt toả ra từ các ổ điện phía dưới.

Drapow SK26 đi kèm dây dẫn dài 2 mét. Chất lượng hoàn thiện của dây nhìn chung tốt, tuy nhiên lại chỉ được bọc nhựa chứ không phải dù như nhiều sản phẩm khác. Cạnh phải sản phẩm chứa một công tắc đóng – mở nguồn điện giúp người dùng có thể điều khiển ổ điện một cách đơn giản.

Hỗ trợ nhiều tiêu chuẩn an toàn: Theo công bố từ nhà sản xuất, Drapow SK26 có thể chịu nhiệt lên tới 850 độ C. Nhìn chung, lượng nhiệt toả ra trong quá trình sử dụng là không quá lớn, không ảnh hưởng quá nhiều tới trải nghiệm sử dụng của mình. Sản phẩm cũng hỗ trợ các tiêu chuẩn an toàn khác như chống giật hay chống bắt lửa.

Điểm chưa hài lòng trên Drapow SK26

Chất lượng hoàn thiện: Drapow SK26 được gia cố tổng thể bằng nhựa. Tuy nhiên, mình không đánh giá quá cao khả năng hoàn thiện trên sản phẩm này. Các lớp nhựa cho độ bền chưa thật sự cao, cảm giác gõ “lạch cạch” và khá trơn. Tất nhiên mình không thể đòi hỏi sản phẩm phải sử dụng một chất liệu hay độ hoàn thiện cao cấp, tuy nhiên trong phân khúc giá này chúng ta hoàn toàn có thể đòi hỏi một ngoại hình chắc chắn, bền bỉ hơn.

Công suất sạc chưa quá cao: Tổng công suất 30W là đủ nếu người dùng chỉ sạc các thiết bị di động hay đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, chúng khó có thể đáp ứng nhu cầu cao hơn, chẳng hạn như sạc một chiếc MacBook Pro hay laptop gaming. Khi này, người dùng có thể ưu tiên lựa chọn sạc trực tiếp qua ổ điện.

Nhìn chung, ổ điện kiêm bộ sạc Drapow SK26 là một lựa chọn rất thú vị trong phân khúc giá trên dưới 1 triệu đồng. Cá nhân mình đánh giá rất cao sản phẩm này nhờ những sáng tạo trong cách thiết kế, bố trí ổ điện cho đến những tiêu chuẩn sạc. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp với đối tượng văn phòng, học sinh, sinh viên; yêu cầu một bộ ổ điện đa năng với thiết kế thông minh, đẹp mắt và có thể đi dây dễ dàng.

Các bạn có thể đặt mua sản phẩm tại đường dẫn dưới đây.

Ổ điện kiêm bộ sạc Drapow SK26

<p>The post Đánh giá ổ điện kiêm bộ sạc Drapow SK26: thiết kế độc đáo, có sạc không dây, giá chỉ 600.000đ first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn