Mới đây, LG đã công bố logo cùng bộ nhận dạng thương hiệu mới của hãng. Logo mới của LG cho thấy diện mạo trẻ trung, nặng động hơn cũng như hy vọng tái tạo lại bản sắc thương hiệu của mình.
Theo đó, logo mới của LG được đặt tên là “LG Active Red”. Hai chữ cái L, G và dấu chấm vẫn được giữ lại, tuy nhiên chúng có thiết kế phẳng và tối giản hơn. Thêm vào đó, các chữ cái trên logo còn có thể chuyển động để tạo thành nhiều biểu tượng khác nhau, chẳng hạn như mặt cười, nháy mắt hay gật đầu.
Chia sẻ về logo mới của LG, CEO William Cho cho biết: “Việc có một chiến lược nhất quán cho phép chúng tôi có thể truyền đạt bản sắc độc đáo của mình. Thông qua bộ nhận dạng thương hiệu mới, chúng tôi đặt mục tiêu trở thành một thương hiệu mang tính biểu tượng, từ đó gây tiếng vang với người dùng không phân biệt thế hệ hay địa điểm”.
Vào tháng 4/2021, LG tuyên bố chính thức rời khỏi thị trường điện thoại thông minh. Kể từ thời điểm đó, không có thêm một mẫu máy LG nào được ra mắt. Các sản phẩm rò rỉ chủ yếu được LG sản xuất để tri ân nhân viên hay giới thiệu trong các triển lãm công nghệ.
<p>The post LG công bố logo mới: trẻ trung, năng động hơn first appeared on Vật Vờ Studio.</p>