Apple công bố chủ đề của WWDC23: Code new worlds

Một tuần trước khi sự kiện WWDC23 diễn ra, Apple gửi thư đến những nhà sáng tạo nội dung và các nhà phát triển để thông báo về chủ đề của buổi ra mắt tới mang tên: Code New Worlds.

Trong email gửi tới khách mời, Apple đính kèm hình ảnh logo quả táo được cách điệu bằng nhiều màu sắc khác nhau. Rất có thể đây là dấu hiệu cho thấy Táo Khuyết sẽ ra mắt kính thực tế tăng cường Reality Pro trong sự kiện lần này. Thông điệp “Code New Worlds” có thể hiểu rằng, Apple sẽ cho phép các nhà phát triển VR có thể tạo ra một thế giới mới dựa trên SDK (Bộ công cụ phát triển phần mềm) thông qua Reality Pro.

Theo Apple Insider, kính thực tế tăng cường Reality Pro dự kiến sẽ là một thiết bị hoạt động độc lập có bộ vi xử lý và pin riêng. Thiết bị được cho là sử dụng chip có sức mạnh tương đương Apple M1, màn hình 1.41inch micro OLED 4K với độ phân giải 8K. Về cơ chế hoạt động, thiết bị sẽ sử dụng camera để theo dõi chuyển động của mắt và tay người dùng, từ đó mang đến các trải nghiệm trong thế giới ảo không khác gì đời thật.

Bên cạnh kính VR và hệ điều hành xrOS, Apple cũng sẽ giới thiệu loạt bản cập nhật mới đáng chú ý như iOS 17, watchOS 10 và macOS 14. Đây là một sự kiện đáng chú ý của Táo Khuyết được diễn ra vào giữa năm trước khi ra mắt dòng sản phẩm iPhone chủ lực vào mùa thu.

<p>The post Apple công bố chủ đề của WWDC23: Code new worlds first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn