Samsung ra mắt dịch vụ chăm sóc thú nuôi trên nền tảng SmartThings

Mới đây, Samsung đã ra mắt một tính năng mới trên nền tảng SmartThings nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc thú nuôi của người dùng. Tính năng này hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu thú cưng, đồng thời mang lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng trong việc chăm sóc thú nuôi.

Cụ thể, Samsung sẽ cung cấp các tính năng cho chủ sở hữu vật nuôi trên một số thiết bị thông minh hỗ trợ nền tảng SmartThings. Theo đó, mọi hoạt động của thú nuôi sẽ được theo dõi bằng hệ thống camera được tích hợp trên máy hút bụi Bespoke Jetbot AI, hay máy điều hòa không khí Wind-Free Bespoke của Samsung để có thể điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm sao cho phù hợp với thú nuôi. Bên cạnh đó, máy giặt Bespoke Grande của hãng cũng có chế độ loại bỏ vết bẩn, chất gây dị ứng và mùi hôi do thú nuôi gây ra.

Samsung cho biết, hãng sẽ cung cấp các chương trình chăm sóc, các dịch vụ giáo dục và huấn luyện thú nuôi với sự hợp tác của các chuyên gia trong ngành. Vừa qua, Samsung cũng đã hợp tác với Aqara để ra mắt máy thức ăn có tên Aqara Pet Feeder. Với thiết bị này, chủ vật nuôi có thể quản lý lượng thức ăn từ xa thông qua nền tảng SmartThings và cung cấp cho thú nuôi một kế hoạch dinh dưỡng tối ưu. 

Người dùng có thể truy cập các tính năng dành cho thú nuôi thông qua ứng dụng SmartThings trên điện thoại và máy tính bảng Galaxy. Hiện tại, dịch vụ này của Samsung đã khả dụng ở mọi quốc gia, bạn chỉ cần chọn mục Cuộc sống (Life) và truy cập phần Thú cưng (Pets). 

Theo Sammobile

<p>The post Samsung ra mắt dịch vụ chăm sóc thú nuôi trên nền tảng SmartThings first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn