SEA Games 32: Việt Nam có 2 huy chương bộ môn PUBG Mobile nội dung đồng đội

Sau 3 ngày tranh tài, bộ môn PUBG Mobile nội dung đồng đội đã đi đến những diễn biến cuối cùng với nhiều sự thay đổi bất ngờ. Trong khi Indonesia 2 bảo vệ thành công tấm HCV thì 2 đội tuyển Việt Nam cũng đem về 2 tấm huy chương bạc và đồng quý giá cho đoàn thể thao Việt Nam.

Ở ngày thi đấu đầu tiên, Việt Nam 1 là đội có bước chạy đà tốt hơn khi giành được 53 điểm dù không có bất kỳ 1 game đấu nào giành được WWCD. Bất ngờ hơn là trước đó, 4 chàng trai này đã có một ngày thi đấu không thành công khi chỉ xếp thứ 12 với 25 điểm. Trong khi đó, Việt Nam 2 lại chưa thể duy trì phong độ như ở vòng loại khiến họ tụt từ hạng 2 xuống hạng 5. Philippines 2 là đội có thành tích kém nhất ở ngày thi đấu đầu tiên khi tụt từ hạng 1 xuống hạng thứ 14.

Sang ngày thi đấu thứ 2, sàn diễn gần như là của người Indonesia khi cả 2 đội Indonesia 1 và 2 đã có đến 4/6 ván đấu giành được WWCD. Indonesia 2 kết thúc ngày thi đấu cực kỳ thăng hoa với 3 WWCD, 40 mạng hạ gục và vươn lên chiếm ngôi đầu bảng với 130 điểm. Trong khi đó Việt Nam 1 và Việt Nam 2 có một ngày thi đấu với phong độ thất thường và chính điều này đã khiến cả 2 đội đều tụt hạng. Tuy nhiên, với vị trí thứ 2 và 5 thì cả 2 đội đều có cơ hội giành được tấm HCV ở ngày thi đấu cuối cùng.

Ngày thi đấu cuối cùng, Việt Nam 1 dù đã nỗ lực giành được 2 WWCD ở bản đồ SANHOK và MIRAMAR, tuy nhiên đó là chưa đủ khi Indonesia 2 cũng đã có màn thể hiện xuất sắc để giành được thêm 45 điểm, xây chắc ngôi đầu bảng và kết thúc kỳ SEA Games 32 với tấm HCV. Trong khi đó, Việt Nam 2 cũng có một ngày thi đấu chói sáng khi chỉ thua Việt Nam 1 vỏn vẹn 1 điểm. Những nỗ lực ấy đã giúp cho họ có tấm HCĐ đầu tiên ở SEA Games. Kết thúc bộ môn PUBG Mobile nội dung đồng đội, Indonesia 2 bảo vệ thành công tấm HCV, Việt Nam 1 lần thứ 2 đạt HCB sau SEA Games 31. Việt Nam 2 về đích thứ 3 với tấm HCĐ.

Ngày 15/5, bộ môn PUBG Mobile nội dung cá nhân sẽ được khởi tranh với sự tham gia của 6 tuyển thủ Việt Nam. Trong đó có Vi Còi, người đã từng dành HCV trong kỳ SEA Games năm ngoái.

<p>The post SEA Games 32: Việt Nam có 2 huy chương bộ môn PUBG Mobile nội dung đồng đội first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn