Haptic Touch trên iOS 17 sẽ có tốc độ tương đương với 3D Touch

Mới đây, Apple đã phát hành bản cập nhật phần mềm iOS 17 Developer Beta 2 nhằm cải thiện độ ổn định hệ thống cũng như mang đến một số cập nhật mới. Đáng chú ý, Apple đã bổ sung một cài đặt giúp người dùng có thể kích hoạt tính năng Haptic Touch (phản hồi xúc giác) nhanh hơn trước đây.

Ở các bản cập nhật trước đó, phần Haptic Touch sẽ chỉ có 2 tùy chọn là Fast (Nhanh) và Slow (Chậm). Tuy nhiên, đối với bản cập nhật lần này, người dùng sẽ có tới 3 tùy chọn bao gồm: Fast, Default (Mặc định) và Slow. Trong đó, tùy chọn Mặc định sẽ có tốc độ tương đương với tùy chọn Nhanh ở các bản cập nhật trước.

Với tùy chọn Nhanh mới trên iOS 17 Beta 2, tốc độ phản hồi xúc giác của iPhone sẽ được cải thiện đáng kể. Trang tin MacRumors cho biết, nó được đánh giá có tốc độ tương đương với chế độ 3D Touch mà Apple đã khai tử trước đó. Đây là tính năng sử dụng cảm ứng lực mà Táo khuyết đã giới thiệu vào năm 2015 trên dòng ‌iPhone‌ 6s. Tuy nhiên, Apple đã loại bỏ tính năng này kể từ khi ra mắt dòng iPhone Xr (2018) và thay thế bằng chế độ Haptic Touch hiện tại. 

Nếu đang có thiết bị chạy sẵn iOS 17 Developer Beta 1, bạn có thể truy cập Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm để nâng cấp lên iOS 17 Developer Beta 2. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo hướng dẫn cập nhật iOS 17 Beta từ iOS 16 tại đây.

Theo MacRumors

<p>The post Haptic Touch trên iOS 17 sẽ có tốc độ tương đương với 3D Touch first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn