Thử chấm AnTuTu Benchmark v10 mới ra mắt: thêm nhiều bài test mới, điểm cao hơn 25% so với v9

Trên trang blog chính thức, AnTuTu đã giới thiệu phiên bản thứ 10 của ứng dụng đo điểm hiệu năng nổi tiếng AnTuTu Benchmark. Hiện tại, ứng dụng đang trong quá trình thử nghiệm (Open Beta) và người dùng đã có thể tải xuống từ trang chủ chính thức của hãng.

Những nâng cấp đáng chú ý của AnTuTu Benchmark v10 có thể kể đến như:

Tối ưu hoá CPU: Tăng cường khả năng hỗ trợ xử lý đa lõi và giảm phụ thuộc một số thuật toán vào API của hệ điều hành.

Tối ưu hoá GPU: Thêm hai bài test mới dựa trên công nghệ Unreal, từ đó đem lại độ chính xác cao hơn.

Tối ưu hoá Bộ nhớ (Memory): Bổ sung thuật toán kiểm tra tốc độ và độ trễ khi chấm điểm RAM.

Tối ưu hoá Trải nghiệm người dùng (UX): Thêm các bài test liên quan đến xử lý file PDF, ảnh có pixel lớn và video chuẩn H.265.

Điểm số AnTuTu Benchmark v9 (trái) và v10 (phải) trên Xiaomi 13 Pro

Cũng theo AnTuTu, một thiết bị chạy trên AnTuTu Benchmark v10 thường có điểm số cao hơn so với phiên bản v9 trước đó. Thực tế thử nghiệm trên Xiaomi 13 Pro, phiên bản v10 đạt tới hơn 1,5 triệu điểm, cao hơn 25% so với bản v9 trước đó.

Hiện AnTuTu Benchmark v10 đang trong giai đoạn thử nghiệm (Open Beta) nên có thể phát sinh lỗi trong quá trình chấm điểm. Người dùng có thể tải xuống và trải nghiệm phiên bản này tại trang chủ của Antutu hay các chợ ứng dụng bên thứ ba như GetApps hay App Gallery.

<p>The post Thử chấm AnTuTu Benchmark v10 mới ra mắt: thêm nhiều bài test mới, điểm cao hơn 25% so với v9 first appeared on Vật Vờ Studio.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn