OPPO và Nokia ký thỏa thuận cấp phép chéo bằng sáng chế 5G

Hôm nay (24/01), OPPO thông báo rằng, họ đã ký thỏa thuận cấp phép chéo bằng sáng chế toàn cầu với Nokia. Theo Android Authority, động thái này sẽ giúp OPPO có thể tiếp tục bán các mẫu smartphone, đồng hồ thông minh ở Đức.

Trong thông cáo báo chí, OPPO cho biết thỏa thuận cấp phép chéo bằng sáng chế toàn cầu với Nokia bao gồm các bằng sáng chế tiêu chuẩn thiết yếu trong 5G và các công nghệ truyền thông di động khác. Sau thỏa thuận, cả OPPO và Nokia sẽ giải quyết tất cả các vụ kiện tụng đang chờ xử lý ở tất cả các khu vực pháp lý.

Với thỏa thuận mới, OPPO sẽ thanh toán tiền bản quyền cho Nokia cùng với các khoản thanh toán bù mà thương hiệu này chưa trả. Trong thông cáo báo chí, hãng cho biết các điều khoản về thỏa thuận này được giữ bí mật theo thỏa thuận chung giữa OPPO và Nokia. Theo chuyên trang Android Authority, thỏa thuận mới sẽ giúp OPPO có thể tiếp tục bán các sản phẩm của mình ở Đức, bao gồm smartphone, đồng hồ thông minh… Thêm vào đó, thương hiệu này có thể mở bán mẫu flagship OPPO Find X7 Ultra tại châu Âu hoặc thậm chí là mở rộng phạm vi sang các nước khác như Mỹ.

Feng Ying, Giám đốc sở hữu trí tuệ của OPPO cho biết: “Thỏa thuận này phản ánh sự công nhận và tôn trọng tài sản trí tuệ của nhau và đặt nền tảng cho sự hợp tác lâu dài giữa OPPO và Nokia trong tương lai”. Tính đến cuối năm 2023, OPPO đã triển khai các bằng sáng chế tiêu chuẩn truyền thông 5G tại hơn 40 quốc gia và khu vực, với tổng số là hơn 5.900 bằng sáng chế trên toàn cầu; hơn 3.300 bằng sáng chế tiêu chuẩn 5G được công bố cho ETSI và hơn 11.000 tài liệu tiêu chuẩn được gửi tới 3GPP.

Theo: OPPO, Android Authority

<p>The post OPPO và Nokia ký thỏa thuận cấp phép chéo bằng sáng chế 5G first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn