Lộ ảnh CAD render của Pixel 8a

Mới đây, trang tin The Verge đã đăng tải những bức ảnh CAD render của Pixel 8a, qua đó đem đến cho người dùng cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế, màn hình và cụm camera trên chiếc máy này.

Ảnh CAD render của Pixel 8a

Nhìn tổng thể về thiết kế, có thể thấy Pixel 8a không có quá nhiều khác biệt so với Pixel 8 khi cả hai mẫu máy này đều được làm bo tròn và có cụm camera kép ở phía mặt sau. Pixel 8a sẽ có kích thước 152,1 x 72,6 x 8,9mm. Máy cao hơn và mỏng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm (kích thước 152 x 72,9 x 9mm). Tuy nhiên, màn hình trên chiếc máy này vẫn giữ nguyên kích thước ở mức 6,1 inch và camera dạng “đục lỗ” ở phía giữa.

Máy sẽ có cổng sạc USB Type-C và loa kép stereo được đặt ở cạnh dưới, trong khi cạnh trên sẽ được đặt Ăng-ten băng tần siêu rộng (UWB). Nút nguồn và nút tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở bên cạnh phải và logo Google nằm ở mặt sau. Cuối cùng là khay SIM được tìm thấy ở cạnh trái điện thoại và các dải ăng-ten được đặt xung quanh viền máy.

Về hiệu năng, Pixel 8a được dự kiến là sẽ trang bị con chip Tensor G3 với GPU Mali-G715 cùng 8GB RAM và cài sẵn Android 14 giống như dòng Pixel 8. Trong bài kiểm tra Geekbench, Pixel 8a đã đạt được số điểm lõi đơn là 1.218 và điểm đa lõi là 3.175. Theo SmartPrix, nhiều khả năng Google vẫn tiếp tục sử dụng cảm biến camera trên Pixel 7a và sẽ tập trung vào việc tối ảnh cho Pixel 8a.

Theo: The Verge, SmartPrix

<p>The post Lộ ảnh CAD render của Pixel 8a first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức thủ thuật công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn