Redmi K60 Ultra, realme GT Neo 5 xách tay chỉ còn 8 triệu

So với phân khúc chính hãng, điện thoại xách tay thường sở hữu cấu hình mạnh mẽ, màn hình đẹp cùng sạc nhanh hơn rất nhiều. Dịp 10/10 sắp tới, những sản phẩm xách tay nổi bật như Redmi K60 Ultra, Redmi Note 12 Turbo hay realme GT Neo 5 tiếp tục được giảm giá sâu. Đây là thời điểm hợp lý để người dùng có thể sở hữu điện thoại cấu hình cao, pin trâu với mức giá hấp dẫn.

Redmi K60 Ultra, realme GT Neo 5 chỉ còn 8 triệu

Đây được xem là hai mẫu máy xách tay nổi bật nhất trong phân khúc 8 triệu đồng. Điểm chung của cả Redmi K60 Ultra và realme GT Neo 5 là đều sở hữu cấu hình rất mạnh mẽ, màn hình 1.5K sắc nét cùng dung lượng pin lớn.

realme GT Neo 5 nổi bật hơn khi có sẵn tiếng Việt cùng giao diện realme UI mượt, dễ dùng cũng như ít gặp lỗi vặt hơn. Đổi lại, Redmi K60 Ultra sở hữu Dimensity 9200+ mát hơn, mới hơn cùng cộng đồng người dùng đông đảo.

Hiện tại, mức giá của Redmi K60 Ultra và realme GT Neo 5 đang quanh mức 9 – 9,5 triệu đồng. Tuy nhiên, các nền tảng thương mại điện tử lại tung ra rất nhiều voucher vào dịp 10/10 này. Trong đó, nổi bật hơn cả có thể kể đến mã giảm giá 12%, tối đa 3 triệu cho đơn từ 5 triệu đồng trên Shopee. Nếu áp dụng thành công, mức giá cho hai sản phẩm này chỉ còn quanh mức 8 triệu đồng.

Mua realme GT Neo 5

Mua Redmi K60 Ultra

Redmi Note 12 Turbo, Redmi Note 13 Pro cũng có giá tốt

Xuống phân khúc khoảng 5 – 6 triệu đồng, Xiaomi cũng góp mặt hai đại diện nổi bật là Redmi Note 12 Turbo cùng Redmi Note 13 Pro.

Có thể coi Redmi Note 13 Pro là mẫu máy toàn diện nhất phân khúc giá 5 triệu đồng. Mẫu máy sở hữu nhiều thông số cấu hình mà gần như không đối thủ nào đạt được như camera 200MP, màn hình 1.5K 120Hz cùng bốn viền màn hình cực mỏng. Con chip Snapdragon 7s Gen 2 mặc dù không được đánh giá quá cao, thế nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng.

Trái ngược với Redmi Note 13 Pro, Redmi Note 12 Turbo lại hướng đến đối tượng người dùng chơi game. Snapdragon 7+ Gen 2 là con chip mạnh nhất phân khúc 6 triệu đồng, đủ sức chơi mọi tựa game trên Play Store, kể cả Genshin Impact. Những thông số khác về màn hình, pin hay camera trên chiếc máy này vẫn tốt và không thua thiệt so với các đối thủ khác. Ngoài ra, bên cạnh Redmi Note 12 Turbo, người dùng có thể tham khảo một mẫu máy tương tự là realme GT Neo 5 SE.

Mua Redmi Note 13 Pro

Mua Redmi Note 12 Turbo

<p>The post Redmi K60 Ultra, realme GT Neo 5 xách tay chỉ còn 8 triệu first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức thủ thuật công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn