Toàn bộ thay đổi của Pixel Camera 9.2 vừa ra mắt

Mới đây, Google đã phát hành ứng dụng Pixel Camera phiên bản 9.2 dành cho các dòng Pixel cũ và một số cải tiến dành cho dòng Pixel 8. Hiện tại, người dùng Pixel Camera có thể cập nhật ứng dụng này thông qua Cửa hàng Google Play hoặc cài APK.

Theo 9to5Google, ứng dụng Pixel Camera 9.2 đã được hãng thiết kế lại giao diện chụp ảnh bằng cách chuyển mục Độ sáng, BóngCân bằng trắng từ cạnh trái hoặc phải của camera xuống một mục riêng biệt. Khi người dùng điều chỉnh các mục này, Pixel Camera 9.2 sẽ hiển thị thêm nút “Reset all” ở bên trái màn hình. Tuy nhiên, trang 9to5Google cho biết nút chức năng này hiện chỉ có trên Pixel 8 thường.

Ngoài ra, bảng tùy chọn tính năng (dành cho đèn flash, Top Shot, Hẹn giờ, Tỷ lệ, v.v.) trên Pixel Camera 9.2 đã được chuyển xuống phía dưới cùng và người dùng có thể truy cập bằng cách vuốt lên camera. Ngoài ra, người dùng các dòng Pixel cũ có thể bật hoặc tắt định dạng Ultra HDR bằng cách truy cập vào Cài đặt camera > Advanced > Ultra HDR.

Ở trong các bản Pixel Camera trước, tính năng Palm timer chỉ cho phép người dùng bật từ 3 giây hoặc 10 giây. Tới phiên bản 9.2, Google đã bổ sung tùy chọn “Always on” để người dùng có thể sử dụng tính năng này liên tục.

Để cập nhật Pixel Camera 9.2, người dùng có thể truy cập vào Cửa hàng Google Play hoặc tải file APK tại đây. Đối với người dùng sử dụng dòng điện thoại khác, các bản port về ứng dụng này hiện chưa hỗ trợ phiên bản Pixel Camera 9.2. Tuy nhiên, người dùng có thể trải nghiệm các bản Pixel Camera 9.1 trở xuống bằng cách dưới đây.

Cách cài đặt và trải nghiệm Pixel Camera 9.1

  • Bước 1: Tải file APK của Pixel Camera 9.1 tại đây
  • Bước 2: Sau khi tải về, hãy cài đặt ứng dụng và mở lên cấp các quyền cho ứng dụng.
  • Bước 3: Sau khi cài đặt ứng dụng, hãy tải Google Photos để hoàn tất quá trình cài đặt. Toàn bộ ảnh được chụp từ Pixel Camera sẽ được lưu trong Google Photos.

Lưu ý: Việc cài đặt Pixel Camera 9.1 không có nghĩa là người dùng có thể khai thác hết tất cả các chức năng của ứng dụng. Đây là điều dễ hiểu vì Pixel Camera đã được nhiều bên thứ 3 chỉnh sửa để tương thích với nhiều mẫu máy Android hiện nay.

<p>The post Toàn bộ thay đổi của Pixel Camera 9.2 vừa ra mắt first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn