Đây là Clicks – chiếc ốp lưng mang lại bàn phím vật lý cho iPhone, giá hơn 3 triệu

Mới đây, công ty Clicks Technology đã giới thiệu mẫu ốp lưng mới cho iPhone có tên gọi Clicks với bàn phím vật lý tích hợp ở phía dưới. Hiện tại, chiếc ốp lưng này đang được mở bán với giá 139 USD (tương đương 3,38 triệu đồng) cho iPhone 14 Pro và iPhone 15 Pro. Ngoài ra, phiên bản dành cho các mẫu iPhone 15 Pro Max sẽ được mở bán vào mùa xuân với mức giá 159 USD (tương đương 3,88 triệu đồng). 

Clicks sẽ kết nối với iPhone thông qua cổng USB-C hoặc Lightning. Chiếc ốp này không sử dụng Bluetooth, nó cũng không chứa pin mà sẽ lấy nguồn trực tiếp từ điện thoại. Ở cạnh đáy ốp được trang bị một cổng sạc giúp người dùng có thể nạp pin cho iPhone mà không cần tháo ốp. Trên trang chủ của Clicks cho biết, cổng sạc này sẽ hỗ trợ sạc nhanh cho các mẫu iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. 

Trong thực tế, Clicks vẫn đang tồn tại nhiều vấn đề có thể làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng trong quá trình sử dụng, trong đó, nhược điểm lớn nhất đến từ kích thước sản phẩm. Khi gắn với điện thoại, nó có thể khiến thiết bị của người dùng dài hơn đáng kể. Bên cạnh đó, Clicks cũng không có nam châm tích hợp nên các phụ kiện MagSafe như bộ sạc và ví sẽ không bám chặt. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng sạc không dây với chiếc ốp này.

Ảnh: MrMobile [Michael Fisher]

Clicks sẽ có hai màu bao gồm Bumblebee (màu vàng) và London sky (màu xanh xám). Những người mua đầu tiên sẽ nhận được phiên bản đặc biệt dành cho người sáng lập, đồng thời mang lại cho họ nhiều đặc quyền và ưu đãi trong tương lai. Đại diện Clicks cho biết, một ứng dụng hỗ trợ cho chiếc ốp lưng này chuẩn bị được ra mắt trên App Store để mang lại nhiều chức năng mới cho bàn phím trong thời gian tới.  

Theo báo cáo, đội ngũ sáng lập ra Clicks bao gồm các nhân viên cũ của Apple, BlackBerry và Google. The Verge cho biết, Clicks được tạo ra là bởi bàn phím hiển thị trên điện thoại thông minh đang chiếm nhiều diện tích màn hình, do đó, việc sử dụng các phím vật lý sẽ cho phép người dùng có nhiều không gian hơn cho các ứng dụng và nội dung.

Theo The Verge

<p>The post Đây là Clicks – chiếc ốp lưng mang lại bàn phím vật lý cho iPhone, giá hơn 3 triệu first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn