VALORANT có vũ khí mới đầu tiên sau 3 năm ra mắt

Theo nguồn tin từ trang Digital Trends, Riot Games sẽ giới thiệu Outlaw – khẩu súng bắn tỉa hai nòng trong bản cập nhật sắp tới của VALORANT. Đây là vũ khí mới đầu tiên của tựa game kể từ khi Riot phát hành vào năm 2020.

Là khẩu súng bắn tỉa thứ ba trong VALORANT, Outlaw nổi bật hơn các khẩu còn lại vì nó có thể bắn được hai lần mà không bị mất zoom. Ngoài ra, Outlaw còn có thời gian nạp đạn khác nhau tùy thuộc vào lượng đạn còn lại. Người dùng có thể mua khẩu súng này ở trong cửa hàng vũ khí với giá là 2.400 credits.

Coleman Palm – Giám đốc quản lý VALORANT cho biết, Riot Games đã cân nhắc việc bổ sung thêm vũ khí mới vào trò chơi này trong một thời gian dài. Các nhà phát triển tin rằng, mỗi loại vũ khí đều có “lý do để tồn tại“, ví dụ như tình huống nào thì người chơi nên mua và sử dụng vũ khí này như thế nào. Sau nhiều năm phát triển, Riot Games nhận thấy người chơi đang cần một khẩu súng bắn tỉa có sát thương tầm trung, vì vậy họ đã triển khai Outlaw. Palm tin rằng khẩu súng này sẽ mang tới cho người dùng nhiều lựa chọn hơn cho lối chơi bắn tỉa.

Nếu muốn khẩu súng này bắt mắt hơn, Forbes cho biết, người chơi có thể mua skin Outlaw với giá 2320 VP. Dự kiến, người chơi có thể sử dụng Outlaw trong VALORANT ở máy chủ Việt Nam từ ngày 09/01.

<p>The post VALORANT có vũ khí mới đầu tiên sau 3 năm ra mắt first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn