Xiaomi MIX Fold 4 lộ một số thông tin quan trọng, có khả năng được mở ra thị trường quốc tế

Xiaomi đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chiếc MIX Fold 4 hoàn toàn mới và được kỳ vọng là sẽ bán ra trên toàn cầu. Không chỉ có vậy, một vài thông tin về phần cứng của chiếc MIX Fold 4 cũng vừa được tiết lộ, qua đó mang đến cho người dùng cái nhìn rõ hơn về thế hệ điện thoại gập tiếp theo của Xiaomi.

Theo nguồn tin nội bộ được tổng hợp từ GSMChina, Xiaomi MIX Fold 4 sẽ có codename (tên mã/mật danh) là Ruyi, mã số nội bộ là N8. Về phần cứng bên trong, Xiaomi MIX Fold 4 sẽ được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất. Chipset này hứa hẹn sẽ mang đến hiệu suất và thời lượng pin tốt cho một sản phẩm màn hình gập.

Thông qua hình ảnh trên, Xiaomi MIX Fold 4 sẽ có 2 phiên bản với tên model lần lượt là 2405CPX3DC2405CPX3DG. Trong khi phiên bản đầu tiên với ký tự “C” (viết tắt cho “China”) ám chỉ máy dành cho phiên bản nội địa Trung Quốc thì ký tự “G” ở phiên bản còn lại chính là viết tắt của “Global”, tức máy sẽ được bán ra trên thị trường toàn cầu.

Trước đó, Xiaomi MIX Fold 3 được giới thiệu vào tháng 8 năm ngoái và ngay lập tức gây ấn tượng với giới truyền thông bởi thiết kế vô cùng mỏng, gọn và khả năng cầm nắm tốt của mình. Do đó Xiaomi được kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cấp và hoàn thiện thiết kế của chiếc MIX Fold 4 hơn nữa.

Theo: GSMChina

<p>The post Xiaomi MIX Fold 4 lộ một số thông tin quan trọng, có khả năng được mở ra thị trường quốc tế first appeared on Vật Vờ Studio - VVS - Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn